OZ Leather phân phối thảm rối mì tôm mẫu mới nhất 2020

  • 19/11/2020
  • 443

Thảm cuộn rối mì tôm đang là mẫu hot trend của năm nay. Xưởng nội thất xe hơi của bạn đang tìm kiếm nhà phân phối thảm rối mì tôm mẫu mã đẹp? OZ Leather hiện đang là xưởng sản xuất cập nhật nhanh những mẫu thảm rối mì đẹp, chất lượng và giá phải chăng. Hợp tác với chúng tôi để có được chính sách tốt nhất.

OZ Leather ra mắt mẫu thảm lót sàn mới

Năm 2020, OZ Leather liên tục cho ra mắt các mẫu thảm lót sàn mới cho khách hàng của mình. Thảm lót sàn hầu như là một món phụ kiện nội thất không thể thiếu cho xe hơi. Việc xưởng dịch vụ ô tô luôn cần có những mẫu thảm lót sàn mới sẽ giúp khách hàng chú ý đến cửa hàng của mình nhiều hơn.

Thảm rối mì tôm là một mẫu trang trí và gia tăng tính năng cho sàn xe, thường được sử dụng kèm theo với thảm lót PVC 6D. Mẫu sản phẩm mới lạ này đã thu hút được sự chú ý quan tâm của nhiều người.

 Thảm rối mì tôm đang là một mẫu lót sàn hit hot trong thời gian gần đây.

Thảm rối mì tôm đang là một mẫu lót sàn hit hot trong thời gian gần đây.

Tìm kiếm địa chỉ phân phối thảm rối mì tôm là xu hướng của nhiều xưởng dịch vụ ô tô hiện nay. Đơn giản là thảm rối mì tôm đang là mẫu được khách hàng săn đón nhiều nhất hiện nay. Mẫu thảm đánh rối phần trên bề mặt hấp dẫn nhiều người khiến thị trường nội thất ô tô năm 2020 thêm phần nhiều màu sắc.

 Những điều bạn chưa biết về nguyên liệu da 5D

OZ Leather là một trong những địa chỉ liên tiếp cho ra đời các mẫu thảm rối mì tôm chất lượng cao. Khách hàng sẽ có được một địa chỉ cung cấp thảm lót sàn nhanh chóng, chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Thảm rối mì tôm – Đẹp, bền và rẻ

Thảm rối mì tôm được OZ Leather sản xuất bằng chất liệu da nhựa cao cấp. Chất liệu được đánh giá là bền bỉ, cao cấp nhất trong các loại chất liệu dùng trong nội thất ô tô hiện nay. Nhựa cao cấp mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao. Thành phẩm sản xuất đẹp mắt, cảm giác chân thật, mềm mại.

 OZ Leather phân phối thảm rối mì tôm vừa có chất lượng vừa có mẫu mã đẹp.

OZ Leather phân phối thảm rối mì tôm vừa có chất lượng vừa có mẫu mã đẹp.

Về độ bền, thảm rối mì của OZ Leather có tuổi thọ lên đến hơn 3-5 năm. Tuổi thọ bền bỉ giúp tiết kiệm ngân sách cho cho các bác tài. Hơn nữa, thảm rối mì là một lớp nằm bên trên thảm PVC 6D sẽ giúp sản xe được x2 lần khả năng bảo vệ.

Giá thành của sản phẩm thảm lót rối mì tôm không cao. Phân khúc giá thành tầm trung giúp các xưởng nội thất dễ dàng nhập được nguồn hàng lớn với giá thành hợp lý.

Chọn nhà phân phối thảm rối mì tôm OZ Leather để sở hữu 6 mẫu Hot trend nhất thị trường?

Hiện tại, OZ Leather đang sở hữu đến 6 mẫu thảm rối mì tôm được săn đón nhất tại thị trường. Bạn sẽ có ngay những mẫu thảm được khách hàng yêu thích nếu hợp tác cùng OZ Leather.

 Các mẫu thảm rối mì tôm của OZ Leather được nhiều đối tác yêu thích.

Các mẫu thảm rối mì tôm của OZ Leather được nhiều đối tác yêu thích.

►►►Sỉ thảm rối cuộn mì tôm | Nguyên liệu không thể thiếu của thảm sàn ô tô 5D

OZ Leather là xưởng sản xuất da PVC có hơn 10 năm kinh nghiệm. Xưởng sử dụng chất liệu da PVC cao cấp và áp dụng quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Thành phẩm thảm lót sản luôn là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Nhà phân phối thảm rối mì tôm OZ Leather luôn sẵn sàng để trở thành đối tác đáng tin cậy của mọi khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm tốt nhất.


Xem thêm chi tiết sản phẩm bằng cách click vào:

➡️ https://ozleather.vn/san-pham/

Có thể bạn cũng cần: 
 
GỌI NGAY 0934 115 004
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN A - Z HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

OzLeather.vn

Liên hệ:  

OZ Leather - Xưởng sản xuất nguyên vật liệu da 5D

Xưởng SX: Cụm Công nghiệp Kiêu Kị, Kiêu Kị, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0934 115 004